ไทย
banner
ถนนสายใหม่ กล้าปีนยอดเขา | โครงการสายที่สามของ บริษัท Hailiang จำกัดสาขาAnhui นําไปผลิตอย่างเป็นทางการ
2023-09-21

     เมื่อเวลา 7.00 น. ของวันที่ 19 กันยายน การประชุมเชิงปฏิบัติการบริษัท Hailiang จำกัดสาขาAnhui เริ่มยุ่ง

    "การว่าจ้างแผ่นดิสก์กระจัดกระจายขนาดใหญ่เสร็จสมบูรณ์แล้ว"

     หลังจาก 24 ชั่วโมงของการว่าจ้างวัสดุเมื่อเสร็จสิ้นการคดเคี้ยวขั้นสุดท้ายของดิสก์หลวมขนาดใหญ่กระบวนการทั้งหมดของสายที่สามของฐาน Anhui ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้ผ่านไปแล้ว  เวลา 8:18 น. ด้วยช่วงเวลาที่มือสองหันไปที่จุดสูงสุดพิธีการผลิตสายที่สามของบริษัท Hailiang จำกัดสาขาAnhuizhi เปิดอย่างเป็นทางการ ศูนย์เทคโนโลยี Hailiang ทีมผู้บริหารฐานอานฮุยและทีมวิจัยระดับปริญญาเอกเข้าร่วมพิธี

大合照.jpg

      เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม โครงการสายที่สามภูมิปัญญาฐานอานฮุยได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อเผชิญกับโครงการวิศวกรรมขนาดใหญ่และซับซ้อนทีมงานโครงการของฐานอานฮุยด้วยการสนับสนุนของศูนย์เทคโนโลยี Hailiang และแผนกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจัดแผนการก่อสร้างการแบ่งงานอย่างระมัดระวังกําหนดแผนการก่อสร้างสื่อสารรายละเอียดการก่อสร้างและส่งเสริมความคืบหน้าอย่างรวดเร็วและเป็นระเบียบของโครงการ

      ในเดือนมิถุนายนบริษัท Hailiang จำกัดสาขาAnhuiหยุดงานเป็นเวลา 25 วัน ยังคงก้าวไปข้างหน้าเอาชนะความยากลําบากมากมายและบรรลุเป้าหมายในการดําเนินงานในเดือนกันยายน

12.jpg

      สอดคล้องกับหลักการของการมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศและการสร้างโครงการที่มีคุณภาพสูงทีมงานโครงการของฐานอานฮุยควบคุมโหนดการก่อสร้างและโหนดการติดตั้งแต่ละโหนดอย่างเคร่งครัดตรวจสอบคุณภาพการก่อสร้างและความแม่นยําในการติดตั้งอย่างรอบคอบและทําให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์สามารถตอบสนองความต้องการในการควบคุมคุณภาพประสิทธิภาพการผลิตและต้นทุนการผลิตในระหว่างการผลิตปกติหลังจากดําเนินการแล้ว นี่คือจิตวิญญาณการทํางานที่เข้มงวดเป็นระเบียบและมีประสิทธิภาพซึ่งทําให้อุปกรณ์กระบวนการทั้งหมดประสบความสําเร็จในการผลิตทดลอง

      เป็นเวลา 130 วันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายนผู้สร้างได้ฝ่าความร้อนปีนถนนสายใหม่อย่างไม่เกรงกลัวและปีนยอดเขาตลอดไป

      ถนนสู่ชีวิตเป็นถนนยาว บริษัท Hailiang จำกัดสาขาAnhui จะพยายามสานต่อจิตวิญญาณของทีมของ Hailiang และสร้างโลกใหม่ของ Hailiang